Bí quyết điều trị kinh nguyệt không đều tại nhà

Có rất nhiều cách điều trị kinh nguyệt không đều ở nữ giới. Tuy nhiên, để có thể điều trị hiệu quả nhất thì phải nắm được nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Hôm nay các chuyên gia của phòng khám Thiên Hòa sẽ nếu 1 số phương pháp điều trị kinh nguyệt không đều đơn giản, dễ thực hiện nhất để cho chị em tham khảo.

Điều trị kinh nguyệt không đều tại nhà


Kinh nguyệt không đều thực chất là do nội tiết không ổn định. Nếu chị em muốn tự chữa kinh nguyệt không đều tại nhà thì phải thay đổi lại lối sống và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ:
– Những loại trái cây mọng nước có tác dụng làm giảm các loại estrogen có hại giúp cho chị em cân bằng nội tiết tố nữ. Do đó, ăn nhiều loại trái cây này là phương pháp hữu hiệu giúp chị em điều hòa kinh nguyệt.
– Bổ sung nhiều loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cũng là trợ thủ đắc lực cho việc điều trị rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới: các loại rau có lá xanh đậm, cá, thịt đỏ, trứng sữa…
– Cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể giúp đào thải độc tố nhằm điều hòa kinh nguyệt tốt nhất.
– Sau mỗi bữa ăn uống 1 cốc nước gừng ấm cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị rối loạn kinh nguyệt, ngoài ra gừng còn có tác dụng giảm đau bụng mỗi khi hành kinh
– Tâm trạng luôn căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài cũng sẽ dẫn tới tình trạng kinh nguyệt không đều. Do đó, chị em cần phải giữ tâm trạng luôn luôn thoải mái, vui vẻ.

Điều trị kinh nguyệt không đều bằng phương pháp đông y


Một số bài thuốc đông y hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều tốt nhất:
– Ích mẫu: Cây ích mẫu từ trước tới nay được các chị em ca tụng là có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa kinh nguyệt. Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.
– Ngải cứu: Giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, ổn định thân nhiệt, là trợ thủ đắc lực cho việc điều trị kinh nguyệt không đều. Ngải cứu còn có thể làm giảm đau bụng kinh, có thể dùng để chế biến trong rất nhiều món ăn. Sử dụng ngải cứu thường xuyên giúp cho chị em tránh được tình trạng kinh nguyệt màu đen, vón cục.
Tất cả các phương pháp nêu trên đều là phương pháp chữa bệnh tạm thời. Nếu bạn muốn điều trị bệnh triệt để thì cần phải đi khám và xác định rõ nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể điều trị khỏi được.
Phương pháp điều trị kinh nguyệt không đều

Hình ảnh: Điều trị kinh nguyệt tại nhà

Điều trị kinh nguyệt không đều bằng phương pháp đông tây y kết hợp


Đây là phương pháp điều trị kinh nguyệt không đều rất hiệu quả đang được áp dụng tại phòng khám Thiên Hòa. Đây là phương pháp điều trị kết hợp cả đông y và tây y. Đông y giúp nâng cao sức đề kháng, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Tây y giúp điều trị bệnh triệt để, không bị tái lại.
Hy vọng những thông tin được chia sẻ từ các bác sĩ, dược sĩ của nhà thuốc sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe sinh sản và ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Để có thể hiểu rõ hơn về tình trạng của bệnh cũng như cách điều trị,các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0898.252.696 của nhà thuốc để được các bác sĩ, dược sĩ hỗ trợ trao đổi trực tiếp và giải đáp thắc mắc của quý vị.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ăn gì để kinh nguyêt đều

Một số điều không nên làm trong thời kỳ đèn đỏ

Mẹo chữa rong kinh bằng 5 loại thảo dược thiên nhiên.